SCANPRO

Loading...

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SCANPRO

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ SCANPRO

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng (1 năm) kể từ ngày mua hàng.
  • Trong vòng 14 ngày (2 tuần) kể từ ngày mua, nếu thiết bị gặp lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được đổi mới 1 đổi 1.

2. PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Chỉ áp dụng bảo hành cho thiết bị ScanPro.
  • Không áp dụng bảo hành cho cáp kết nối (cable) hoặc phụ kiện đi kèm.

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ

  • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong trên thiết bị còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Sản phẩm không rơi vào các trường hợp bị từ chối bảo hành (xem mục 4).
  • Khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ khi yêu cầu bảo hành.

4. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

MTV sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

- Thiết bị bị hư hỏng do tác động bên ngoài

  • Rơi, va đập mạnh, đè nén bởi vật nặng, bị xe chèn qua.
  • Hư hỏng do tháo lắp, sửa chữa không đúng cách.

- Hư hỏng do môi trường bên ngoài

  • Thiết bị bị ngấm nước, rơi xuống nước, hư hỏng do độ ẩm cao hoặc mưa.
  • Bị ảnh hưởng bởi hóa chất, chất lỏng ăn mòn.

Biến dạng do tác động nhiệt hoặc cháy nổ

  • Thiết bị bị biến dạng do để gần nguồn nhiệt cao hoặc bị cháy.

Sử dụng sai cách

  • Hư hỏng do dùng sai nguồn điện hoặc đấu nối sai kỹ thuật.
  • Không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin trong sách hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật hoặc các khuyến cáo từ MTV.

5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Nếu thiết bị gặp lỗi và cần bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau:

  1. Liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của MTV để mô tả lỗi và nhận hướng dẫn kiểm tra ban đầu.
  2. Nếu lỗi cần bảo hành, khách hàng gửi thiết bị về trung tâm bảo hành MTV kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
  3. MTV sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị và phản hồi kết quả trong vòng 3 - 5 ngày làm việc.
  4. Nếu đủ điều kiện bảo hành, MTV sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới theo quy định.

*Lưu ý:

  • Chi phí vận chuyển khi gửi bảo hành sẽ do khách hàng tự chi trả.
  • Trong trường hợp thiết bị không thuộc diện bảo hành, MTV sẽ thông báo chi phí sửa chữa (nếu có) trước khi tiến hành sửa chữa.

Quy trình bảo hành Scanpro

Bài viết liên quan

Không có thông tin cho loại dữ liệu này

sản phẩm LIÊN QUAN

SCANPRO F3

SCANPRO F3

6.000.000 đ
SCANPRO F2

SCANPRO F2

5.000.000 đ
SCANPRO F1

SCANPRO F1

3.500.000 đ
Loading...
C10/29b Phạm Hùng nối dài, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM0329665611scanpro@gmail.com